Trung thu đoàn viên tại IKKA: Tặng ngay món “bánh trung thu” đặc biệt Wagyu Yukke

Wagyu Yukke tại IKKA

Read the article in English

Những lát thịt bò Miyazaki cực phẩm tươi ngon trộn cùng sốt Ikka đặc biệt, hành paro, mè vàng và lòng đỏ trứng gà, đem đến vị béo ngậy nơi đầu lưỡi, thơm lừng và tan ngay trong miệng. Tất cả làm nên một món “bánh trung thu” đặc biệt tại IKKA Wagyu Yakiniku sẽ chinh phục trái tim bạn ngay khi thưởng thức.

Nền ẩm thực Nhật Bản vốn nổi tiếng với rất nhiều món ăn được chế biến từ nguyên liệu tươi sống. IKKA hân hạnh giới thiệu đến quý thực khách món Wagyu Yukke – một trong những món ăn vô cùng đặc sắc để thưởng thức thịt bò sống thượng hạng đến từ đất nước mặt trời mọc.

Vốn có nguồn gốc từ Hàn Quốc, Yukke là một cách ăn thịt sống được giới ẩm thực quốc tế biết đến nhiều hơn qua phong cách trình bày và thưởng thức của người Nhật. Điểm quan trọng của cách ăn Yukke là trộn đều lòng đỏ trứng gà và thịt bò, tạo nên hương vị ấm áp kì lạ khiến thực khách không có cảm giác đang ăn thịt sống.

Wagyu Yukke

Món Wagyu Yukke của IKKA làm từ nguyên liệu thịt bò Wagyu sống, ướp với loại sốt đặc biệt cùng chút mè (vừng). Bạn sẽ cảm nhận được vị béo béo của trứng hòa quyện với vị của sốt đặc biệt kèm với vị ngọt mềm tan trong miệng của thịt, tất cả hòa quyện tạo ra một món Wagyu Yukke hoàn hảo. Phần thịt ngon nhất để làm nên món ăn thú vị này được đầu bếp của chúng tôi lựa chọn là phần thịt mông và đùi bò Wagyu. Nếu e ngại ăn đồ sống, bạn có thể yêu cầu nhà hàng “khò lửa” trước khi thưởng thức.

Và đặc biệt hơn, tại IKKA, nguyên liệu thịt bò thượng hạng của vùng Miyazaki chính là bí quyết biến tạo ra món “cực phẩm” Wagyu Yukke. Với thịt bò của hệ thống trang trại và hệ sinh thái khép kín Miyazaki được nhập khẩu trực tiếp về IKKA, chúng tôi tự hào phục vụ Quý khách món Wagyu Yukke đích thực “từ Nông trại đến Bàn ăn” hàng đầu của Nhật Bản. 

Wagyu Yukke tại IKKA

Với sự sáng tạo của nhà bếp IKKA, món này được trình bày như một chiếc bánh Trung Thu truyền thống của Việt Nam. Để quý khách hàng có thể trải nghiệm món ngon tuyệt hảo này, IKKA Wagyu Yakiniku tặng ngay một phần Wagyu Yukke hoàn toàn miễn phí trong suốt mùa Trung Thu năm nay.

Mùa thu đoàn viên, IKKA hân hạnh chào đón Quý khách cùng những người thân yêu của mình tới IKKA khám phá món ăn độc đáo mang tên Wagyu Yukke.

Wagyu Yukke tại IKKA

Chương trình Tặng quà Wagyu Yukke mừng Trung Thu
Áp dụng cho hóa đơn từ 2.000.000đ
Thời gian: 3/9 – 30/9/2023 (tức 16/8 âm lịch)


IKKA Wagyu Yakiniku
Địa chỉ: 118 phố Nguyễn Khánh Toàn, quận Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam
Website: wagyuikka.vn
Facebook: ikka118nguyenkhanhtoan
Liên hệ đặt bàn: (+84) 78 2345 998

One thought on “Trung thu đoàn viên tại IKKA: Tặng ngay món “bánh trung thu” đặc biệt Wagyu Yukke

  1. Pingback: Indulge in the Perfect Mid-Autumn Festival Reunion: Taste the Irresistible 'Moon Cake' Wagyu Yukke at IKKA! - IKKA

Comments are closed.