Hé lộ nội thất nhà hàng The IKKA Japan tại Mega Grandworld

Nội thất sang trọng mà vẫn ấm cúng tại The IKKA Japan cơ sở Mega Grandworld hứa hẹn sẽ chinh phục mọi thực khách. 

Chỉ còn hơn 10 ngày nữa là đến ngày khai trương chính thức của nhà hàng The IKKA Japan, liệu bạn có tò mò không gian nhà hàng sẽ như thế nào và có gì đổi khác so với nhà hàng IKKA cơ sở Nguyễn Khánh Toàn? Tất cả hình ảnh sẽ được bật mí ngay sau đây. 

Một cơ sở mới ra đời, là cả một quá trình nghiên cứu, lên ý tưởng, tạo dựng concept của đội ngũ quản lý nhà hàng. Và với The IKKA Japan, chúng tôi mong muốn mang đến cho tất cả thực khách một không gian thật chỉn chu, vừa sang trọng nhưng vẫn phải ấm cúng gần gũi. Với không gian như vậy thì những bữa ăn hội họp cùng gia đình, bạn bè mới trở nên thoải mái và ngon miệng hơn. 

Nhà hàng lần này lấy tông xám và nâu gỗ làm chủ đạo, nội thất được ốp gỗ cao cấp. Ghế ngồi dành cho khách đều sử dụng ghế sofa êm ái. Và đặc biệt, như bạn có thể thấy, nhà hàng The IKKA Japan sẽ có căn bếp mở – một trong những điểm đặc biệt tại IKKA. Khi ngồi cạnh bếp mở, khách hàng có thể quan sát toàn bộ quá trình chuẩn bị, chế biến và ra món của đầu bếp chuyên nghiệp chuẩn Nhật. Quá trình làm đồ ăn cũng là cả một nghệ thuật mà người đầu bếp chính là nghệ nhân. 

Ngày 21/01/2024 tới đây sẽ là ngày khai trương chính thức của nhà hàng The IKKA Japan cơ sở Mega Grandworld. Đội ngũ IKKA đã sẵn sàng để đón tiếp quý khách hàng với trải nghiệm ẩm thực Nhật cao cấp. Còn bạn, bạn đã sẵn sàng chưa?