Thịt bò Wagyu Miyazaki vinh dự được lựa chọn để tổ chức tiệc Oscar 03 năm liên tiếp

Như một sự bảo chứng cho chất lượng, thịt bò Wagyu Miyazaki vô cùng được giới thượng lưu và ngôi sao Hollywood yêu thích. 

Giải thưởng Oscar danh giá thế nào, có lẽ tất cả độc giả đều đã nắm được. Nhưng bạn có biết, sau lễ trao giải Oscar luôn có một bữa tiệc riêng tư dành riêng cho giới thượng lưu Hollywood và phục vụ những món ăn đẳng cấp nhất trên thế giới. 

Người bình thường đón chờ tin tức người nổi tiếng nào sẽ xuất hiện trong bữa tiệc này. Còn với giới ẩm thực, người ta lại háo hức muốn được biết, liệu những món ăn nào, những nguyên liệu nào được lựa chọn để phục vụ giới tinh hoa lần này. Và như một sự bảo chứng chất lượng đến từ Nhật Bản, thịt bò Wagyu Miyazaki lại vinh dự được lựa chọn để làm nguyên liệu trong menu tiệc suốt 03 năm liên tiếp. 

“240 kg thịt bò đen Nhật Bản sẽ xuất hiện tại Governors Ball được tổ chức sau lễ trao giải Oscar lần thứ 91 vào ngày 24 tháng 2. Nó sẽ được chế biến theo ba cách khác nhau: tartare, một loại burger và bít tết thu nhỏ, dành cho 1.500 người tham dự trong hơn 140 bộ phim”

Miyazaki duoc lua chon to chuc tiec Oscar

Với số lượng như vậy, chúng ta có thế dễ dàng nhận ra thịt bò Wagyu Miyazaki được các sao Hollywood yêu thích đến nhường nào. Thậm chí vào năm trước đó, khi thịt bò bắt đầu được phục vụ thì chỉ trong vòng một tiếng đã hết sạch, một minh chứng cho sức hút khó cưỡng của tinh hoa ẩm thực Nhật Bản. 

Và tại Việt Nam hiện nay, nhà hàng IKKA là đơn vị ĐẦU TIÊN cũng như DUY NHẤT trên thị trường là nhà phân phối chính thức của thịt bò Wagyu Miyazaki. Chúng tôi phục vụ khách hàng không chỉ là một món ăn mà còn chứa đựng trong đó cả những tinh hoa văn hóa ẩm thực xứ sở hoa anh đào. Hương vị thịt thơm mềm với độ ngọt tự nhiên như tan trong miệng, qua bàn tay chế biến của đầu bếp chuyên nghiệp tại IKKA chắc chắn sẽ chinh phục được cả những vị khách khó tính nhất. 

Bạn có muốn thưởng thức món thịt bò hảo hạng và vô cùng dinh dưỡng này không? Vậy thì hãy đến để IKKA được phục vụ bạn và gia đình ngay hôm nay!