Nhà hàng IKKA – sự lựa chọn hoàn hảo cho ngày đông giá rét

Vào ngày gió mùa về với cái lạnh đặc trưng của miền Bắc này, nhà hàng IKKA đã sẵn sàng để mang đến cho bạn không gian ấm áp với thức ăn nóng hổi. 

Mùa đông miền Bắc thật lạ, thật khiến người ta thấy “đói”. Những ngày như thế này, sau giờ làm căng thẳng tại cơ quan, chúng ta đều chỉ muốn được quây quần bên cạnh người thân, cùng ăn bữa cơm ấm áp, cùng trò chuyện về những việc đã qua, cười giòn tan với những câu chuyện hài hước hằng ngày. Và tại nhà hàng IKKA, chúng tôi mang đến cho bạn không gian hoàn hảo để trải nghiệm điều đó. 

Từ “IKKA” trong tiếng Nhật vốn có nghĩa là “Nhà”. Khi quyết định lựa chọn tên IKKA làm thương hiệu, đội ngũ chúng tôi chỉ có một mong muốn duy nhất: mang lại cho khách hàng trải nghiệm ấm áp như được trở về nhà. Vì vậy mà khi đến IKKA, khách hàng có thể nhận thấy nhà hàng được bao trùm bởi ánh đèn vàng, sắc vàng của sự gần gũi thân quen, cách bố trí bàn được ngăn cách bởi vách ngăn dành cho những ai yêu thích sự riêng tư. 

Và trong không gian ấy, bạn còn được thưởng thức ẩm thực chuẩn Nhật với thịt bò Wagyu cao cấp nhập khẩu trực tiếp từ thương hiệu nổi tiếng Wagyu Miyazaki. Bên bếp nướng luôn hồng lửa, sự ấm áp bao phủ khắp nơi, cùng người thân nhâm nhi thêm chút rượu vang hoặc chút bia, vậy là quá đủ cho một bữa tối lý tưởng. Với menu đa dạng cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẵn sàng hỗ trợ nướng thịt tại bàn, bạn chỉ cần đến và thưởng thức những món ngon, tất cả việc còn lại hãy để IKKA lo. 

Mùa đông này, cùng đến nhà hàng IKKA, dành cho người thương một bữa tối hẹn hò lý tưởng, tạo nên những kỷ niệm đáng giá nhé!