Nhà hàng IKKA được vinh danh trên trang thông tin du lịch Việt

Nhà hàng IKKA vinh dự khi trở thành điểm đến ẩm thực Nhật Bản được vinh danh trên trang báo Leisure & Travel

Với tôn chỉ mang đến cho khách hàng một sân khấu trải nghiệm ẩm thực mới, đội ngũ IKKA luôn không ngừng nỗ lực và phấn đấu, hoàn thiện hơn mỗi ngày để cung cấp cho khách hàng khoảng thời gian thưởng thức ẩm thực Nhật Bản cao cấp và trọn vẹn nhất. Có lẽ, chính nhờ những nỗ lực và chất lượng xứng tầm ấy, nhà hàng IKKA may mắn được trang báo du lịch Leisure & Travel vinh danh và gợi ý trở thành điểm đến ẩm thực không thể bỏ qua tại Hà Nội.

“Nói đến bò Wagyu, không phải thực khách Việt nào cũng biết đến siêu phẩm Miyazakigyu – Nhà vô địch 20 năm liên tiếp của giải Olympic Wagyu Thế Giới. Tuy nhiên, điều tuyệt vời hơn cả là giờ đây những tín đồ sành ăn nhất đã có thể khám phá tinh hoa ẩm thực từ nguồn nguyên liệu đẳng cấp này ngay tại nhà hàng IKKA Wagyu Yakiniku.

Để mang đến trải nghiệm trọn vẹn về nguyên liệu thịt bò Miyazakigyu, các món ăn tại IKKA được đưa vào thực đơn đều mang phong cách ẩm thực Nhật Bản nổi bật. Các món sushi và yukke của IKKA giới thiệu cách ăn thịt bò Wagyu sống, trong khi đó các món cơm và mỳ giới thiệu các món ăn nhanh với Wagyu nấu chín dành cho thực khách bận rộn vẫn muốn dùng bữa thật ngon. 

Special edition at IKKA: Gold sprinkled Wagyu Tataki

Nhưng điểm nổi bật, thực sự đẳng cấp nhất khiến cho khách hàng thoả mãn và quay lại nhiều lần chính là phong cách phục vụ yakiniku. Được xem là ẩm thực của sự quây quần, thưởng thức Yakiniku luôn tràn ngập những kỷ niệm khó quên. Một bữa yakiniku tại IKKA là hành trình khám phá ăn nướng kiểu Nhật được thực khách quốc tế thường gọi là “Japanese BBQ”

Trích báo –

Hiện nay, nhà hàng IKKA tự hào là đơn vị đầu tiên và duy nhất, được vinh dự trở thành nhà phân phối chính hãng của thương hiệu thịt bò Miyazaki đến thị trường Việt Nam. Suốt 20 năm liên tiếp, Miyazakigyu giành vị trí Vô địch tại Olympic Wagyu Thế Giới. Đây là cuộc thi danh giá của ngành nông nghiệp chăn nuôi Wagyu nhằm lựa chọn giống bò có chất lượng thịt cao mà nhất quán trọn vẹn nguyên con. Với sản lượng thịt giới hạn được khai thác từ các nông trại chăn nuôi của hãng, Miyazakigyu rất “kén” nhà phân phối tại các thị trường ngoài Nhật Bản.

Đến với IKKA, thưởng thức trọn vẹn tinh hoa ẩm thực Nhật với chất lượng và dịch vụ xứng tầm, theo dõi thường xuyên để nhận được các ưu đãi hấp dẫn nhất từ IKKA!