CHÀO ĐÓN BIỂU TƯỢNG LINH VẬT TẠI NHÀ HÀNG IKKA

Tin vui đầu tháng, linh vật “Chú bò vô địch” của thương hiệu Miyazaki nay đã chính thức có mặt tại nhà hàng IKKA 

Trong những năm gần đây, thịt bò Wagyu (bò đen của Nhật Bản) đã được thị trường Việt Nam đón nhận như một loại thực phẩm cao cấp, bổ dưỡng, tốt cho sức khoẻ. Nhưng chỉ có người sành ăn thực sự mới biết đâu là Wagyu chuẩn Nhật Bản, biết lựa chọn thịt bò Wagyu chất lượng cao nhất. Nhà hàng IKKA tự hào với vai trò nhà hàng tiên phong cung cấp thực đơn có đầy đủ các phần thịt trên một con bò Wagyu của Miyazakigyu.

Sau lần bắt tay hợp tác, trở thành nhà phân phối chính thức của thương hiệu Miyazaki – thương hiệu thịt bò Wagyu vô địch Nhật Bản suốt 20 năm liên tiếp thì giờ đây, IKKA đã chính thức mang biểu tượng linh vật của Miyazaki – chú bò vô địch về đến Việt Nam.

 

Cố vấn cấp cao từ thương hiệu Miyazaki Yakiniku

Một hình ảnh của chú bò đáng yêu, dễ thương, biểu trưng cho một thương hiệu hàng đầu với chất lượng tuyệt hảo, nhưng vẫn thật gần gũi với khách hàng. Linh vật này sắp tới sẽ là người bạn đồng hành, biểu tượng cho sự đồng hành thương hiệu và kết nối giữa nhà hàng IKKA cùng Miyazaki.

Với rất nhiều những dự định và kế hoạch, chú bò vô địch hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khách hàng những bất ngờ và niềm vui liên tiếp cùng vô vàn chương trình hấp dẫn. Hãy theo dõi trang thông tin của nhà hàng IKKA thường xuyên để được gặp gỡ linh vật đáng yêu này và kịp thời nắm bắt thông tin ưu đãi sớm nhất nhé!