Hữu xạ tự nhiên hương – Nhà hàng IKKA được đánh giá cao trên chuyên trang báo Nhật

Nhà hàng IKKA được giới thiệu bởi chính các chuyên gia Nhật Bản trên trang báo Nhật nội địa.

Nhà hàng IKKA là một thương hiệu đến từ Nhật Bản với mong muốn truyền tải nghệ thuật ẩm thực Nhật tới cho bạn bè Việt Nam. Nhưng nhiều khách hàng vẫn hay thắc mắc, thế nào là chuẩn Nhật? 

Vậy thì mới đây, IKKA đã được giới thiệu trên chuyên trang báo Nhật là nhà hàng phục vụ bò Wagyu Miyazaki tại Việt Nam uy tín: 

“Nhà hàng này chủ yếu phục vụ thịt bò Wagyu được nuôi ở Miyazaki. Được điều hành bởi chính đầu bếp Nhật Bản và chuyên gia quản lý kiểm soát chất lượng. Tên của nhà hàng bắt nguồn từ tiếng Nhật có nghĩa là “gia đình” nhằm phản ánh mong muốn “thưởng thức bữa ăn trong bầu không khí yên tĩnh, ấm áp nhưng đang được dùng bữa cùng gia đình”

Nhà hàng IKKA được giới thiệu trên chuyên trang báo Nhật

Chúng tôi cũng là đơn vị Đầu Tiên và Duy Nhất tại Việt Nam hiện nay được chứng nhận là đối tác phân phối chính thức thịt bò Wagyu Miyazaki – thương hiệu bò vô địch Nhật Bản 20 năm liên tiếp. 

Nhà hàng có sức chứa lên đến 100 người với thực đơn đa dạng như: 

  • Samurai – Combo dành cho 1 người với tổng lên đến 11 món
  • Nagomi – Combo dành cho nhóm từ 3-4 người với 15 món 
  • Friend –  Combo dành cho nhóm 3-4 người với tổng 11 món 
  • Menu gọi món lẻ lên đến 80 món khác nhau

Thưởng thức ẩm thực chuẩn Nhật với không gian sang trọng mà vẫn ấm áp, các món ngon được chế biển từ các đầu bếp chuyên nghiệp chính là điều đang chờ đón bạn tại IKKA. 

Xem bài viết gốc trên trang Yahoo Nhật Bản tại: https://news.yahoo.co.jp/articles/1afac4dcf8ad55a0939017bfdcbde7ba84c760b9