IKKA LỌT TOP 03 NHÀ HÀNG NHẬT ĐÁNG THỬ TẠI HÀ NỘI

IKKA – Nhà hàng Nhật duy nhất tại Hà Nội được phân phối trực tiếp thịt bò Wagyu Miyazakigyu- thương hiệu thịt bò vô địch Nhật Bản 20 năm liên tiếp

Mới đây, nhà hàng IKKA vô cùng vinh hạnh khi được xướng tên đầu tiên trong top 03 nhà hàng Nhật đáng thử được đánh giá cao tại Hà Nội – theo trang Vntravellive. Đội ngũ IKKA chân thành cảm ơn Quý báo đã quan tâm và giới thiệu về nhà hàng, chúng tôi luôn luôn không ngừng nỗ lực để mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất về ẩm thực Nhật Bản tới cho khách hàng Việt Nam và quốc tế.

Trích từ báo Vntravellive: “Ngay tại Hà Thành, thực khách có thể thưởng thức “bò nguyên con” của Miyazakigyu nhập khẩu trực tiếp từ nông trại Nhật Bản về đến bàn ăn tại nhà hàng IKKA Wagyu Yakiniku” 

Có thể bạn chưa biêt, Miyazakigyu là thương hiệu thịt bò Wagyu vô địch Nhật Bản trong suốt 20 năm liên tiếp. Chất lượng của thịt bò Wagyu Miyazaki luôn được đánh giá rất cao bởi tỷ lệ mỡ hoàn hảo trong từng thớ thịt cho người dùng hương vị béo ngậy mà lại không ngấy, thịt mềm đặc trưng nhưng lại không hề nhão. Có thể nói, thịt bò Wagyu Miyazaki luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các đầu bếp lâu năm khi chế biến món ăn Nhật Bản. 

“Các món sushi và yukke của IKKA giới thiệu cách ăn thịt bò Wagyu sống. Trong khi đó, các món cơm và mì mang đến món ăn nhanh với Wagyu nấu chín dành cho thực khách bận rộn. Điểm nổi bật thực sự đẳng cấp khiến thực khách thỏa mãn và ấn tượng chính là phong cách phục vụ Yakiniku. Đây được xem như hành trình khám phá ăn nướng kiểu Nhật thực khách quốc tế thường gọi là Japanese BBQ” – Theo Vntravellive

IKKA nằm trong top 3 nhà hàng Nhật đáng thử tại Hà Nội

Ở IKKA, chúng tôi có menu vô cùng đa dạng để phục vụ mọi sở thích của thực khách. Từ menu phục vụ riêng các món lẻ cho người sành ăn, đến combo được gợi ý từ đội ngũ chuyên gia ẩm thực của IKKA, khách hàng có thể trải nghiệm những món ngon tuyệt vời khi được kết hợp với nhau. Và đặc biệt, tại IKKA có khu vực riêng theo phong cách bếp mở. Khách hàng có thể thoải mái quan sát chuyên gia ẩm thực chế biến món ăn ngay trước mắt và phục vụ trực tiếp. Còn điều gì có thể tuyệt vời hơn đúng không nào! 

IKKA – nhà hàng Nhật Bản đưa bạn tới hương vị ẩm thực đỉnh cao từ bò Wagyu Miyazakigyu – một điểm đến không thể bỏ qua tại Hà Nội với rất nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn được cập nhật thường xuyên!