Lần đầu tiên tại Hà Nội – “Nomihodai” cùng IKKA 

IKKA mang đến ưu đãi chưa từng có dành riêng mùa liên hoan cuối năm, văn hóa uống “Nomihodai” của Nhật đã có mặt tại IKKA. 

Mùa liên hoan cuối năm đến rồi, bạn đã có kế hoạch gì chưa? Cùng hội bạn bè tụ họp trong bên những câu chuyện vui nhộn quanh năm, hay đưa gia đình đi ăn đổi gió trong không gian ấm cúng giữa mùa đông Hà Nội, hay đặc biệt hơn, dành một buổi hẹn hò lãng mạn cùng với với “người ấy”? 

Những ngày đông Hà Nội luôn khiến chúng ta trở nên xao xuyến và bận rộn với những buổi liên hoan. Và bởi thế, IKKA đã mang đến một chương trình vô cùng đặc biệt, một nét văn hóa “Nomihodai” đặc trưng của Nhật cực kỳ phù hợp với thời tiết cuối năm này. 

Unlocking the Secrets of Omakase: A Culinary Adventure at IKKA

– “Nomihodai” –  thưởng thức các loại đồ uống không giới hạn trong thời gian 02 tiếng. 

– Áp dụng đến hết 31/12/2023

– Tặng thêm 01 voucher trị giá 150.000 khi khách hàng sử dụng 01 trong 02 set menu dưới đây

💥Set NOMI_PRO_798K: Set món nướng đặc biệt

💥Set NOMI_PROMAX_998K: Set món nướng wagyu cao cấp

Lưu ý: Áp dụng cho nhóm từ 04 người trở lên 

 

Còn gì tuyệt vời hơn trong những ngày trở gió, được cùng người mình yêu quý gặp mặt hàn huyên bên bếp nướng đỏ lửa ấm cúng, thưởng thức bữa tiệc ẩm thực Nhật Bản cao cấp, cùng nhau trò chuyện tâm tình, nâng ly cho những chuyện vui buồn đã qua và cả những điều tuyệt vời sắp đến. 

Hãy để IKKA được đồng hành cùng bạn trong dịp này, sưởi ấm bạn và gia đình với những gì tinh túy và chân thành nhất từ chúng tôi.