Nhà hàng IKKA – điểm đến lý tưởng cho tiệc liên hoan cuối năm

Mùa liên hoan nữa lại đến, Nhà hàng IKKA có rất nhiều ưu đãi hấp dẫn cho các đoàn tổ chức tiệc cuối năm

Cuối năm là dịp của những buổi liên hoan, của những bữa tiệc đoàn viên, và đặc biệt, nếu bạn đang làm trong một doanh nghiệp thì dịp cuối năm này lại càng nhiều hoạt động và được nhiều người mong chờ nhất. Nếu bạn chưa biết nên chọn địa điểm nào, vậy tại sao không đến ngay nhà hàng IKKA?

Nhà hàng IKKA với không gian ba tầng rộng rãi, phù hợp cho các nhóm khách từ 4-8 người, đoàn khách đông 15-20 người với phòng riêng kín đáo mà vẫn ấm cúng. Đặc biệt tại IKKA, chúng tôi phục vụ thịt bò wagyu cao cấp được phân phối trực tiếp từ thương hiệu hàng đầu Wagyu Miyazaki – nhà vô địch bò wagyu 20 năm liên tiếp tại Nhật Bản. Với menu đa dạng, phong cách phục vụ nướng chuẩn Nhật, từng khâu được chuẩn bị kỹ càng, nhà hàng IKKA tự tin sẽ trở thành điểm đến lý tưởng nhất cho những buổi tiệc cuối năm của bạn.


Hòa chung với không khí rộn ràng dịp lễ, IKKA cũng ra mắt chương trình khuyến mãi hấp dẫn phù hợp cho mọi buổi liên hoan. Chương trình Nomihodai – thưởng thức các loại đồ uống không giới hạn trong thời gian 2 tiếng.

– “Nomihodai” –  thưởng thức các loại đồ uống không giới hạn trong thời gian 02 tiếng.
– Áp dụng đến hết 31/12/2023
– Tặng thêm 01 voucher trị giá 150.000 khi khách hàng sử dụng 01 trong 02 set menu dưới đây

💥Set NOMI_PRO_798K: Set món nướng đặc biệt
💥Set NOMI_PROMAX_998K: Set món nướng wagyu cao cấp

Trong không khí cũng dịp lễ hội cuối năm, một không gian ấm cúng như tại nhà hàng IKKA với chuẩn mực ẩm thực Nhật cao cấp, đội ngũ nhân viên hỗ trợ chuyên nghiệp và tận tình ngay tại bàn sẽ là điểm đến lý tưởng nhất cho bạn và người thân hoặc doanh nghiệp của mình. Để được hỗ trợ chu đáo nhất, quý khách hàng vui lòng đặt lịch trước tại IKKA!