Private Party tại IKKA với Wagyu Yakiniku chuẩn chất Nhật Bản

Private Party tại IKKA với Wagyu Yakiniku chuẩn chất Nhật Bản

Read the article in English

Xu hướng tổ chức tiệc riêng tại các nhà hàng vốn ngày càng trở nên phổ biến, nhất là trong giới doanh nhân. Thay vì chuẩn bị, sắp xếp, nấu nướng, những vị chủ nhân của bữa tiệc sẽ có thời gian để trò chuyện và tiếp đãi những vị khách của mình trong một không gian nhà hàng sang trọng và đẳng cấp.

Private Party – Hơn cả một trải nghiệm tiệc riêng

Từ khi mở cửa hoạt động, nắm bắt được đặc điểm về số lượng khách giới hạn và không gian nhỏ, IKKA Wagyu Yakiniku càng tập trung hơn đến việc nâng cao trải nghiệm của thực khách khi tới dùng bữa tại nhà hàng. Bên cạnh những bữa tối lãng mạn dành cho cá nhân, nhóm nhỏ với thực đơn theo mùa, F&B Quality Manager Masatoshi cùng đội ngũ nhà hàng đã nghiên cứu và xây dựng mô hình Private Party – Tiệc riêng tại nhà hàng.

Private Party tại IKKA với Wagyu Yakiniku chuẩn chất Nhật Bản

Sẽ thật đặc biệt và ý nghĩa khi bữa tiệc của bạn sẽ được chính chuyên gia ẩm thực Nhật Bản lên ý tưởng, thiết kế nội dung theo phong cách Omakase đặc trưng Nhật Bản. Một bí mật khi thưởng thức Omakase là thực khách sẽ không hề biết trước mình sẽ ăn món gì. Tất cả những gì thực khách cần làm là quan sát và chờ đợi người đầu bếp phục vụ những món ăn tuyệt ngon, làm bùng nổ hương vị.

Đồng hành cùng bạn trong suốt bữa tiệc, bếp trưởng cũng sẽ là người chia sẻ những câu chuyện và bí mật đằng sau mỗi nguyên liệu được chọn, tăng thêm chiều sâu và ý nghĩa cho những món ăn ngon.

Private Party tại IKKA với Wagyu Yakiniku chuẩn chất Nhật Bản

Mỗi món ăn là một tác phẩm nghệ thuật được chế biến từ những nguyên liệu tuyển chọn. Nhưng trung tâm của thực đơn mới là điểm thu hút sự chú ý – món thịt bò Miyazakigyu thượng hạng.

Trải nghiệm “Private Wagyu Party” đẳng cấp tại IKKA

Chỉ riêng tại IKKA, với đặc quyền nhập khẩu bò nguyên con trực tiếp từ Nhật Bản, thực khách sẽ có cơ hội trải nghiệm private wagyu party một cách một cách trọn vẹn. 

Được biết đến với lớp vân cẩm thạch đặc biệt và độ mềm tan trong miệng, Miyazakigyu là bữa tiệc cho các giác quan. Khi đầu bếp nướng từng miếng một cách hoàn hảo, mùi thơm của thịt nóng hổi tràn ngập không khí, kích thích vị giác và khơi dậy sự háo hức của bạn. Chính trong những khoảnh khắc này, khi chứng kiến tính nghệ thuật của người đầu bếp và vũ điệu tinh tế của các hương vị, thự khách nhận ra rằng bữa ăn tại IKKA không chỉ đơn giản là một bữa ăn; đó là một trải nghiệm vượt qua thời gian và không gian.

Private Party tại IKKA với Wagyu Yakiniku chuẩn chất Nhật Bản

Tạm gác mọi lo lắng thường ngày sang một bên, thực khách say sưa với những món ngon được dọn ra trước mắt. Những cuộc trò chuyện trôi chảy, tiếng cười vang vọng và sự gắn kết được hình thành nhờ tình yêu chung dành cho ẩm thực hảo hạng. Những bức tường của phòng Vip đã chứng kiến sự hình thành những kỷ niệm sẽ được trân trọng mãi mãi.


Bởi sự tâm huyết, chau chuốt xuất phát từ những chi tiết nhỏ nhất, IKKA Wagyu Yakiniku hy vọng sẽ luôn mang lại cho quý thực khách những trải nghiệm Private Wagyu Party độc đáo và ý nghĩa. Hãy đặt bàn ngay bây giờ và trải nghiệm những gì tốt nhất về ẩm thực và dịch vụ Nhật Bản.


IKKA Wagyu Yakiniku - 118 Nguyen Khanh Toan
Địa chỉ: 118 phố Nguyễn Khánh Toàn, quận Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam
Website: wagyuikka.vn
Facebook: ikka118nguyenkhanhtoan
Liên hệ đặt bàn: (+84) 78 2345 998

One thought on “Private Party tại IKKA với Wagyu Yakiniku chuẩn chất Nhật Bản

  1. Pingback: Joyful “Wagyu Yakiniku" Private Party in a very-Jananese way at IKKA - IKKA

Comments are closed.