Không khí giáng sinh tại IKKA đã ngập tràn

Mùa giáng sinh tại IKKA ngập tràn không khí lễ hội trong không gian ấm cúng với sắc màu rực rỡ chờ bạn đến khám phá 

Mùa lễ hội rộn ràng khắp nơi, không khí rạo rực vui mừng ấy như lan tỏa đến mọi ngóc ngách. Và nhà hàng IKKA cũng không thể đứng ngoài nhịp điệu vui tươi này. Giáng sinh tại IKKA có điều gì đặc biệt, cùng chúng mình khám phá nhé. 

Là một nhà hàng Nhật Bản nhưng chúng tôi luôn yêu thích và tôn trọng những ngày lễ quốc tế. Dịp giáng sinh này, IKKA cũng đã chuẩn bị rất nhiều để mang đến không khí Noel đúng nghĩa. Vừa bước từ ngoài vào, bạn sẽ ấn tượng bởi cây thông Noel trang trí được tạo hình tỉ mỉ từ chính những nhân viên trẻ nhiệt huyết tại IKKA. Quá trình trang trí cây thông chính là một khoảng thời gian tận hưởng những nhịp điệu và niềm vui của dịp lễ. Cây thông tỏa sáng đầy ấm áp trong không gian gần gũi, một điểm chụp ảnh lý tưởng cho bạn và gia đình khi đến với nhà hàng chúng tôi. 

Bên cạnh đó, để giúp cho không khí giáng sinh tại IKKA thêm phần chân thực, những cây thông thật, thông tươi cũng được đầu tư trang trí. Với kích cỡ nhỏ xinh nhưng xuất hiện tại nhiều góc trong nhà hàng, cũng đủ để mang lại nguồn cảm hứng tươi trẻ và sức sống của mùa lễ hội thêm sinh động. Tất cả đều được làm thủ công với trọn vẹn tâm huyết từ đội ngũ IKKA. 

Và tất nhiên, trong mùa lễ hội thì không thể thiếu đi những khuyến mãi đặc biệt, cho những buổi tụ họp bạn bè thêm náo nhiệt. 

Ưu đãi giáng sinh tại IKKA:

  • Từ ngày 12/12 đến hết 25/12/2023: Phục vụ món đặc biệt “Wagyu pine tree” chỉ với 268.000 VNĐ/phần
  • 02 ngày 24,25/12/2023: Giảm 50% toàn bộ rượu Core soju, chỉ còn 69.000 VNĐ/chai

IKKA đã sẵn sàng để đón tiếp bạn và gia đình, mang đến bữa tiệc ấm cúng trong không gian lễ hội đầy màu sắc cùng những tinh hoa ẩm thực của xứ sở hoa anh đào. Còn chờ gì mà không đặt bàn đến IKKA ngay hôm nay!