Có Ưu Đãi Nomihodai – Tiệc Tất Niên Còn Gì Phải Ngại

Ưu đãi Nomihodai kéo dài đến hết 31/12, đến IKKA ngay để trải nghiệm nét văn hóa Nhật Bản độc đáo này. 

Những ngày cuối năm nay, nếu bạn đang tìm địa điểm liên hoan, tổ chức tiệc cho doanh nghiệp hoặc đơn giản chỉ là nơi liên hoan với hội nhóm bạn bè thì nhà hàng IKKA chính là điểm đến lý tưởng nhất. Đặc biệt, nhà hàng còn đang có ưu đãi Nomihodai cực kỳ hấp dẫn dành cho nhóm khách đoàn đông – Ưu đãi Nomihodai. 

Nomihodai” là một từ gốc Nhật, chỉ văn hóa nhậu của riêng Nhật Bản, uống không giới hạn trong khoảng thời gian cố định. Và giờ đây, IKKA đã mang văn hóa ấy về đến cho khách hàng tại Việt Nam, trải nghiệm ẩm thực Nhật, theo phong cách Nhật, trong không gian ấm cúng và thoải mái bên những người thân yêu. 

“Nomihodai” with IKKA

– Nomihodai –  thưởng thức các loại đồ uống không giới hạn trong thời gian 02 tiếng. 

– Đi 7 tính tiền 6, áp dụng khi khách hàng sử dụng 01 trong 02 set sau:

💥Set NOMI_PRO_798K: Set món nướng đặc biệt

💥Set NOMI_PROMAX_998K: Set món nướng wagyu cao cấp

Thời gian áp dụng từ ngày 28/12/2023 đến hết ngày 31/12/2023. Đây hứa hẹn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho những buổi tiệc cuối năm đầy vui nhộn. 

Còn gì tuyệt vời hơn trong những ngày trở gió, được cùng người mình yêu quý gặp mặt hàn huyên bên bếp nướng đỏ lửa ấm cúng, thưởng thức bữa tiệc ẩm thực Nhật Bản cao cấp, cùng nhau trò chuyện tâm tình, nâng ly cho những chuyện vui buồn đã qua và cả những điều tuyệt vời sắp đến. 

Và đặc biệt, nhà hàng IKKA nhận set-up không gian riêng, hỗ trợ trang trí cho các đoàn doanh nghiệp, đoàn công ty khi khách hàng có nhu cầu. Với phòng riêng đảm bảo sự riêng tư cùng sức chứa lên đến hơn 20 người, bạn có thể thoải mái tổ chức bữa tiệc sôi động cùng bạn bè mà không sợ bị ảnh hưởng bởi các bàn khách khác.