Bốc thăm IKKA – Rinh quà năm mới

Tết này, một món quà đặc biệt, chương trình Bốc thăm IKKA đang chờ đón bạn tại nhà hàng, đến và thử vận may cùng chúng mình!

Mỗi dịp đặc biệt trong năm, nhà hàng IKKA đều mong muốn mang đến những chương trình đặc biệt dành tặng đến khách hàng. Và dịp Tết này lại càng thêm đặc biệt, thêm sắc đỏ, thêm may mắn, đến nhà hàng để thử vận may ngay với chương trình “Bốc thăm IKKA – Rinh quà năm mới”

Với mỗi bàn khách hàng dùng bữa tại nhà hàng đều có cơ hội thử vận may với những phong bao lì xì mà chúng tôi đặc biệt chuẩn bị, mỗi phong bao đều có cơ hội trúng thưởng phần quà từ nhà hàng. Bạn tò mò muốn biết phần quà đó là gì? Sao không đến IKKA và tự mình khám phá ngay hôm nay.

Đối tượng áp dụng:
👉Khách hàng dùng bữa tại Ikka từ ngày 01/01/2024 đến hết ngày 29/02/2024
👉Khách hàng đánh giá chân thực trải nghiệm của mình tại Ikka trên Google Map.

Đến IKKA dịp Tết này, bạn sẽ nhận thấy không khí ấm áp đón chào xuân sang đã phủ rộng khắp nhà hàng. Những bản nhạc êm ái, không gian trang hoàng rực rỡ, khiến ai bước vào cũng thấy rạo rực trong lòng. Và trong không gian ấy, bạn còn được thưởng thức bữa tiệc ẩm thực đầy tinh túy từ xứ sở hoa anh đào, với thịt bò Wagyu hảo hạng được nhập khẩu và phân phối trực tiếp của thương hiệu bò vô địch Miyazaki.

Thời gian cuối năm, dù bận rộn đến mấy nhưng cũng hãy nhớ dành thời gian cho gia đình, bạn bè, mời những người bạn yêu quý một bữa ăn ấm cúng, một buổi tiệc nhỏ. Còn phần quà bất ngờ, hãy để chương trình bốc thăm IKKA thay bạn chuẩn bị điều đó. Trải nghiệm không khí sang trọng mà ấm áp, Ikka không chỉ là địa điểm để thưởng thức ẩm thực tinh tế mà còn là cuộc phiêu lưu nghệ thuật của bạn! Hãy đặt bàn ngay để chào đón năm mới với niềm vui và bất ngờ tại IKKA!